Blog วิชาการ บล็อก ประสบการณ์ แบ่งปัน | วิชาการ.คอม

บล๊อกอัพเดทล่าสุด

การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้ รายวิชาชีววิทยา 4 รหัส ว30244 หน่วยการเรียนรู้ การถ่ายทอดลักษณะทางพันธุกรรม โดยการเรียนรู้แบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6

วรรณภา วังคะฮาต [เข้าชม 112] [โดย วรรณภา]

นาง วรรณภา วังคะฮาต [เข้าชม 73] [โดย วรรณภา]

นาง วรรณภา วังคะฮาต [เข้าชม 59] [โดย วรรณภา]

นาง วรรณภา วังคะฮาต [เข้าชม 36] [โดย วรรณภา]

รายงานการพัฒนาชุดฝึกเสริมทักษะคณิตศาสตร์ เรื่อง การหาร โดยการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิค STAD สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์

ชื่อเรื่อง รายงานการพัฒนาชุดฝึกเสริมทักษะคณิตศาสตร์ เรื่อง การหาร โดยการเรียนรู้ แบบร่วมมือด้วยเทคนิค STAD สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ผู้ศึกษา ... [เข้าชม 71] [โดย thaniya]

ชื่อเรื่อง รายงานการพัฒนาชุดฝึกเสริมทักษะคณิตศาสตร์ เรื่อง การหาร โดยการเรียนรู้ แบบร่วมมือด้วยเทคนิค STAD สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ผู้ศึกษา ... [เข้าชม 45] [โดย Thaniya]

รายงานการพัฒนาทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ โดยใช้ชุดกิจกรรมการทดลองวิทยาศาสตร์ สำหรับเด็กปฐมวัยชั้นอนุบาลปีที่ 2

ชื่อเรื่อง รายงานการพัฒนาทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ โดยใช้ชุดกิจกรรมการทดลอง วิทยาศาสตร์ สำหรับเด็กปฐมวัยชั้นอนุบาลปีที่ 2 ผู้ศึกษา นางสาวนูรีฮา แมยู ปีการศึกษา 2560 ... [เข้าชม 57] [โดย thaniya]

ชื่อเรื่อง รายงานการพัฒนาทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ โดยใช้ชุดกิจกรรมการทดลอง วิทยาศาสตร์ สำหรับเด็กปฐมวัยชั้นอนุบาลปีที่ 2 ผู้ศึกษา นางสาวนูรีฮา แมยู ปีการศึกษา 2560 ... [เข้าชม 40] [โดย Thaniya]

การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องประโยคเพื่อการสื่อสารกลุ่มสาระการเรียนรู้ ภาษาไทย ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ด้วยบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน

บทคัดย่อ การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องประโยคเพื่อการสื่อสาร กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ด้วยบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน ครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาประ ... [เข้าชม 102] [โดย kroojumpa]

บทคัดย่อ การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องประโยคเพื่อการสื่อสาร กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ด้วยบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน ครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาประ ... [เข้าชม 49] [โดย นางจำปา เกตุงาม]

บทคัดย่อ การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องประโยคเพื่อการสื่อสาร กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ด้วยบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน ครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาประ ... [เข้าชม 16] [โดย นางจำปา เกตุงาม]

รายงานผลการใช้เอกสารประกอบการสอน รายวิชาการคิดและการตัดสินใจ รหัส ศท 0402 สำหรับนักศึกษาระดับอนุปริญญา วิทยาลัยชุมชนสตูล ... [เข้าชม 689] [โดย นางนงนุช ถวิลวรรณ์]

รายงานผลการใช้แบบฝึกทักษะคณิตศาสตร์ เรื่องอัตราส่วนและร้อยละของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนวัฒโนทัยพายัพ

ชื่อผู้ศึกษา : นางสิรดา สารสมลักษณ์ ปีที่ศึกษา : 2560 บทคัดย่อ การศึกษาในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อหาประสิทธิภาพของแบบฝึกทักษะคณิตศาสตร์เรื่อง อัตราส่วนและร้อยละ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ... [เข้าชม 157] [โดย sirada299]

ชื่อผู้ศึกษา : นางสิรดา สารสมลักษณ์ ปีที่ศึกษา : 2560 บทคัดย่อ การศึกษาในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อหาประสิทธิภาพของแบบฝึกทักษะคณิตศาสตร์เรื่อง อัตราส่วนและร้อยละ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ... [เข้าชม 82] [โดย sirada299]

ชื่อเรื่อง : รายงานผลการใช้แบบฝึกทักษะคณิตศาสตร์ เรื่องอัตราส่วนและร้อยละ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนวัฒโนทัยพายัพ ชื่อผู้ศึกษา ... [เข้าชม 59] [โดย sirada299]

งานวิจัยประกอบการทำผลงานเพื่อเลื่อนวิทยฐานะชำนาญการพิเศษ [เข้าชม 102] [โดย สาริสา เมตตาบุญปโภคิน]

บทคัดย่อ เรื่อง รายงานการใช้แบบฝึกทักษะคณิตศาสตร์ เรื่อง อัตราส่วนและร้อยละ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ผู้รายงาน นางพรรณิภา หอมไกล ปีการศึกษา2560 ... [เข้าชม 65] [โดย จ๊ะจ๋า รัก พ้อยท์]

บทคัดย่อ เรื่อง รายงานการใช้แบบฝึกทักษะคณิตศาสตร์ เรื่อง อัตราส่วนและร้อยละ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ผู้รายงาน นางพรรณิภา หอมไกล ปีการศึกษา2560 ... [เข้าชม 48] [โดย จ๊ะจ๋า รัก พ้อยท์]

บทคัดย่อ เรื่อง รายงานการใช้แบบฝึกทักษะคณิตศาสตร์ เรื่อง อัตราส่วนและร้อยละ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ผู้รายงาน นางพรรณิภา หอมไกล ปีการศึกษา2560 ... [เข้าชม 20] [โดย จ๊ะจ๋า รัก พ้อยท์]

รายงานการพัฒนาชุดแบบฝึกทักษะด้วยเทคนิคการอ่านแบบ SQ3R เพื่อส่งเสริมทักษะการอ่านจับใจความภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5

การวิจัยในครั้งนี้มีจุดประสงค์เพื่อสร้างและหาประสิทธิภาพชุดแบบฝึกทักษะเพื่อส่งเสริมทักษะการอ่านจับใจความภาษาอังกฤษด้วยเทคนิคการอ่านแบบ SQ3R ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ให้มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์ 80/80 ... [เข้าชม 63] [โดย นางสุภาวดี นามหล้า]

โครงสร้างของพืช ป.4

ชุดกิจกรรมการเรียนรู้การดำรงชีวิตของพืช กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ... [เข้าชม 111] [โดย ครูอัน]

หนังสืออ่านเพิ่มเติม เล่มที่ 1 พระรัตนตรัย

เรียนภาษาอังกฤษที่ฟิลิปปินส์ English By The Sea ที่ QQ English

QQ English (สำหรับนักเรียนอายุ 8 -18 ปี) เรียนภาษาอังกฤษและกิจกรรม 2 สัปดาห์ รวม 39 ชั่วโมง วันที่ 6 – 20ตุลาคม 2561 สนุกกับการเรียนภาษาอังกฤษทั้งในชั้นเรียนและเรียนแบบตัวต่อตัว รวม 39 ... [เข้าชม 109] [โดย ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ]